ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
โครงการก่อสร้างถนน คสล.สายศาลาอ่านหนังสือพิมพ์ - ตกควน หมู่ที่ 5
6 กุมภาพันธ์ 2557

3106


    ( สำเนา )

ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลปันแต

เรื่อง สอบราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายศาลาอ่านหนังสือพิมพ์ - ตกควน หมู่ที่ ๕

 

             องค์การบริหารส่วนตำบลปันแตมีความประสงค์จะ สอบราคาจ้างก่อสร้างถนน คสล.สายศาลาอ่านหนังสือพิมพ์ - ตกควน หมู่ที่ ๕ ก่อสร้างถนน คสล.สายศาลาอ่านหนังสือพิมพ์ - ตกควน  หมู่ที่  5 ช่วง  กม.0+000  ถึง  กม.0+160  ขนาดกว้าง  4.00  เมตร  หนา  0.15  เมตร  ยาว  160  เมตร หรือคิดเป็นพื้นที่ไม่น้อยกว่า  640  ตารางเมตร  และขุดคูระบายน้ำขนาดกว้าง  1.00  เมตร  ลึก 1.00 เมตร ยาว 100 เมตร พร้อมวางท่อระบายน้ำ  ค.ส.ล. ขนาด ø 0.40 x 1.00  เมตร  จำนวน  1  จุด  รวม  5  ท่อน,ท่อระบายน้ำ คสล.ขนาด ø 0.60 x 1.00  เมตร จำนวน  2  จุด      จุดที่ 1  จำนวน  32  ท่อน  จุดที่ 2  จำนวน  5  ท่อน  รวม  37  ท่อน  พร้อมก่อสร้างบ่อพัก ขนาดกว้าง  1.00x1.00  เมตร  หนา  0.10  เมตร  สูง  1.00  เมตร  จำนวน  1  บ่อ   พร้อมติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ  จำนวน  1  ป้าย  และป้ายโครงการมาตรฐาน  จำนวน  1  ป้าย  ตามแบบแปลนรายละเอียด  อบต.ปันแต  เป็นเงินจำนวน 447,000 บาท (สี่แสนสี่หมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน)    ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 
๔๖๑,๐๐๐.๐๐ บาท (สี่แสนหกหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน)

          ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

                   ๑. เป็นนิติบุคคล ผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๒๒๓,๕๐๐.๐๐ บาท
                   ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                   ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                   ๔. เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลปันแต
                   ๕. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลปันแต ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

          กำหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ สำนักงานท้องถิ่นอำเภอควนขนุน และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารในราคาชุด ละ 1400 บาท สอบราคาจ้าง   ได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลปันแต ในวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.pantae.go.th , WWW.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐ ๗๔๖๗ ๒๖๕๕ ในวันและเวลาราชการ

 


 

                                                                                                          ประกาศ ณ วันที่ ๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๗

 

(นายสาโรจน์ บุญเรืองขาว)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปันแต

 
 
 


 

 

 

 

สำเนาถูกต้อง

 

 

(นาย อำมร คำทอง)

 

 หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ

 

 ประกาศขึ้นเว็บวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗

 โดย นาย อำมร คำทอง หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ

 เอกสารสอบราคา เลขที่ 3/2557